×

Tầm nhìn và sứ mệnh Amangon

Tầm nhìn Amangon

Ngắn hạn

Cùng đồng hành và gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng kinh doanh thực phẩm ngày càng phát triển.

Trung hạn

Tạo lập giá trị thương hiệu Việt và kết nối thương mại vững bền cho khách hàng kinh doanh hiệu quả, thêm cơ hội lựa chọn lựa phẩm đẳng cấp quốc tế tới người tiêu dùng nội địa.

Dài hạn

Thương hiệu quốc tế về lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối tại thị trường ASEAN và Châu Á với việc là cầu nối giao thương giữa các hệ thống phân phối lớn của các quốc gia trên thế giới với nhau, với đội ngũ có tâm – tầm – tài vì mục tiêu góp phần đẩy mạnh nền kinh tế dịch vụ – thương mại Việt lên đẳng cấp chuyên nghiệp và uy tín.

Sứ mệnh Amangon

Kim chỉ nan tồn tại và phát triển của Amangon với ý nghĩa: mang thực phẩm đạt chất lượng quốc tế để phục vụ người tiêu dùng Việt đồng thời chinh phục thị trường quốc tế bằng những đặc sắc ẩm thực – thực phẩm Việt. Qua đó góp phần phát triển bản đồ thương hiệu Việt ra trường quốc tế.

Mục tiêu

  • 1 năm tới (2021): Amangon đạt doanh thu 2 triệu đô từ thị trường nội địa, với đội ngũ nhân sự 12 người.
  • 3 năm tới (2022): Amangon đạt doanh thu 5 triệu đô từ thị trường nội địa và quốc tế, trong đó đưa 5 sản phẩm Việt xuất khẩu ra thị trường quốc tế, thương hiệu Amangon phủ khắp thị trường toàn quốc.
  • 5 năm tới (2024): Amangon có mặt tại 100% tại các quốc gia ASEAN đạt doanh thu 10 triệu đô/năm.
  • 10 năm tới (2028): Amangon phủ khắp Châu Á và Châu Âu đạt doanh thu 40 triệu đô/năm.
  • 20 năm tới (năm 2038): Amangon có mặt tại toàn cầu.
  • 100 năm tới (2119): Amangon top 10 doanh nghiệp Việt về thực phẩm đông lạnh, phục vụ cho con người trong cuộc sống với sứ mệnh mang mọi người đến gần nhau hơn nhờ tiết kiệm thời gian, tài chính và cơ hội.

Giá trị văn hóa doanh nghiệp

  • Giá trị làm người, làm chủ chính mình, làm vì cộng đồng của đội ngũ Amangon.
  • Niềm tin: là động lực để đội ngũ phấn đấu đạt tới tình yêu của người tiêu dùng thông qua sản phẩm.
  • Hòa đồng: với mong muốn tạo ra văn hóa không khoảng cách giữa các thành viên trong công ty, cho dù có cách biệt về địa lý hay thời gian thì mọi người đều có cơ hội được quen biết và hiểu về nhau. Đồng thời cũng có sự giao tiếp và đối xử với khách hàng với văn hóa không khoảng cách.
  • Thịnh vượng: công ty mang lại sự giàu có và đầy đủ về vật chất cho đội ngũ đồng hành và hợp tác cùng chiến lược phát triển công ty, lấy động lực từ việc làm giàu cuộc sống cho khách hàng bằng việc tiết kiệm thời gian, tiền bạc và cơ hội bên nhau.
  • Đoàn kết: là sự tin tưởng và hiểu nhau của tất cả các thành viên công ty chung một con đường hướng đến mục tiêu trước mắt.
  • Tập trung: là sự cho đi và khai sinh sáng tạo cho mọi ý tưởng phát triển doanh nghiệp – thương hiệu – sản phẩm.
  • Tôn trọng: là cách gìn giữ duy sản chung của đội ngũ cũng như làm việc và sống theo đúng định hướng cốt lõi công ty.
  • Công bằng: là sự sẻ chia mọi giá trị của công việc và thành quả của đội ngũ cho nhau, cũng như được phân nhiệm vụ và trách nhiệm cho mỗi công việc các thành viên theo một cách khoa học.
  • Cho đi: cuộc sống này chỉ ý nghĩa và giàu có khi có nhiều người bên mình, vậy trước khi nhận hãy cho đi để được giá trị của yêu thương, niềm tin và hạnh phúc.
0817 848 848