Bảng tin thực phẩm

TẦM NHÌN-SỨ MỆNH-MỤC TIÊU của công ty cổ phần AMANGON

tầm nhìn sứ mệnh mục tiêu của amangon
01th06

TẦM NHÌN-SỨ MỆNH-MỤC TIÊU của công ty cổ phần AMANGON là gì ?

  •  Tầm nhìn :Thực phẩm ngon để ăn,sạch để sống,tin để yêu hơn.
  •  Sứ mệnh : Kim chỉ nam sống còn của amangon không chỉ mang thực phẩm phải ngon mà còn sạch đến từng bữa ăn của mọi người trên thế giới với niềm tin trọn vẹn nhất
  • Mục tiêu lãnh đạo:
    • Trong 3 năm tới : Đội ngũ nhân sự công ty có mức thu nhập tối thiếu 10.000.000vnđ/tháng,mức thu nhập trung bình từ 12.000.000-15.000.000vnđ/tháng. Với quy mô 40 nhân sự tạo ra môi trường làm viêc vui vẻ – năng động- nhiệt huyết cống hiến.
    • Trong 5 năm tới : Đội ngũ nhân sự công ty có người kế thừa , đội ngũ quản lý chiếm 10% nhân sự công ty , quy mô 50 người. Cổ phần hóa cho nhân sự gắn bó với thâm niên 3 năm trở lên .Trong 10 năm tới : phân quyền , trao quyền cho đội ngũ quản lý cấp cao , phát triển quy mô công ty lên mốc 100 nhân sự, phát triển năng lưc làm việc Quốc Tế và pháp Lý cho nhân sự bên dưới
  • Mục tiêu công ty :
    • 3 năm tới 2025 : Đạt doanh thu 200 tỉ vnđ/năm , có hệ thống phân phối tại 40 tỉnh thành hoàn thành về mặt sổ sách thuế, kiểm toán và quyết toán , minh bạch về số liệu kinh doanh , tài chính ,hoàn thiện đội ngũ nhân sự cấp cao- cấp trung -nhân viên . Chi nhánh bán hàng tại 3 vùng Bắc-Trung-Nam tại 3 vùng Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Hà Nội. Xuất khẩu ra 3 quốc gia.
    • 5 năm tới (2027): IPO thành công trên sàn chứng khoán Upcom – Hose với mức vốn chủ sở hữu 150 tỷ vnđ, doanh thu bán hàng 300 tỷ/năm, vốn hóa thị trường 250 tỷ, đội ngũ bán hàng 3 vùng Bắc – Trung – Nam, phát triển lên 63 tỉnh thành cả nước về kênh phân phối si thực phẩm, mở rộng kênh xuất khẩu qua các thị trường 10 quốc gia.
    • 10 năm tới (2032): Xuất khẩu hơn 20 quốc gia, doanh thu đạt 500 tỷ/năm, vốn hóa thị trường 750 tỷ, vốn chủ sở hữu tăng lên 400 tỷ, xây dựng thành công đội ngũ nhà phân phối trung thành tất cả các tỉnh thành cả nước. Tiến hành M&A 3 doanh nghiệp.
    • 20 năm tới (năm 2042): Xuất khẩu hơn 40 quốc gia, doanh thu đạt 1000 tỷ/năm, vốn hóa thị trường 2000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu tăng lên 1200 tỷ. Tiến hành 8 hoạt động M& A các doanh nghiệp thực phẩm xuất khẩu, doanh nghiệp chế biến thực phẩm.
  •  Giá trị văn hóa doanh nghiệp: giá trị làm người & làm chủ chính mình của người AMN
    •  Niềm tin: là động lực để đội ngũ phấn đấu đạt tới tình yêu của người tiêu dùng thông qua sản phẩm.
    • An toàn: tạo ra môi trường làm việc an toàn đặt lên hàng đầu, với việc trang bị và lường trước mọi khó khăn, rủi ro trong lúc lao động cho công nhân viên.
    • Hòa đồng: với mong muốn tạo ra văn hóa không khoảng cách giữa các thành viên trong công ty, cho dù có cách biệt về địa lý hay thời gian thì mọi người đều có cơ hội được quen biết và hiểu về nhau.
    • Thịnh vượng: công ty mang lại sự giàu có và đầy đủ về vật chất cho đội ngũ đồng hành và hợp tác cùng chiến lược phát triển công ty.
    • Sức khỏe: Sản phẩm công ty cam kết mang lại sức khỏe và thưởng thức, tận hưởng giá trị món ăn thông qua vật chất của tự nhiên.
    • Trung thực: là sự gắn kết bền chặt nhất giữa nhân viên với nhân viên, quản lý với nhân viên, công ty với khách hàng – đổi tác, sản phẩm với người tiêu dùng.
    • Tiết kiệm: là chìa khóa để doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, là nền tảng để doanh nghiệp phát triển trong giai đoạn bình ổn, là chất kích nổ để doanh nghiệp bùng phát trở nên vĩ đại hơn.
    •  Đoàn kết: là sự tin tưởng và hiểu nhau của tất cả các thành viên công ty chung một con đường hướng đến mục tiêu trước mắt.
    •  Tập trung: là sự cho đi và khai sinh sáng tạo cho mọi ý tưởng phát triển doanh nghiệp – thương hiệu – sản phẩm.
    •  Tôn trọng: gìn giữ duy sản chung của đội ngũ cũng như làm việc và sống theo đúng định hướng cốt lõi công ty.
    •  Công bằng: sẻ chia giá trị của công việc và thành quả của đội ngũ cho nhau, phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho công việc các thành viên theo một cách khoa học.
    •  Cho đi: cuộc sống này chỉ ý nghĩa và giàu có khi có nhiều người bên mình, vậy trước khi nhận hãy cho đi để được giá trị của yêu thương, niềm tin và hạnh phúc.
  •  Triết lý kinh doanh: AMANGON mong muốn mình trở thành một thương hiệu thực phẩm uy tín tại Việt Nam và trên nhiều vùng lãnh thổ, quốc gia nơi công ty có đóng góp vào thị trường chung nơi đó, với quan điểm sống còn là bán thứ mình ăn ngon, tốt sức khỏe cho người dùng mới bán.
  •   Công ty cổ phần Amangon
  •   Công ty cổ phần Amangon
  • Địa chỉ: 656/74/16 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Email: lienhe.amangon@gmail.com
  • Website: www.amangon.vn
  • Hotline: 02866.544.448 –0901 406 848 – 0817.848.848

Xin trân trọng cám ơn!

Tham khảo thêm tại:

facebook

https://www.facebook.com/xienque.amangon.vn

https://www.facebook.com/Thalauamangonmientrung

0 bình luận

Trả lời

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *