Công ty CP Amangon cái tên hàng đầu trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm về các mặt hàng xiên que, viên thả lẩu, khoai tây, phô mai khối, phô mai sợi. Amangon là cái tên được nhiều NPP, đối tác tin cậy và hợp tác lâu dài. Bài viết này sẽ giới thiệu về thương hiệu Amangon, những giá trị và mục tiêu của doanh nghiệp.
Giới thiệu thương hiệu Amangon
Amangon hiện đang là đối tác nhập khẩu độc quyền và trực tiếp của các thương hiệu nổi tiếng như tập đoàn thực phẩm lớn trên thế giới: PFP, ISCON. Amangon là thương hiệu uy tín và thực thi dựa trên những giá trị cam kết và nguyên tắc làm việc với đối tác trong và ngoài nước với thái độ cởi mở, chia sẻ và cầu tiến. Công ty cam kết mang đến quý khách hàng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành cạnh tranh và dịch vụ tận tâm.
Tầm nhìn – Sứ mệnh – Mục tiêu
Tầm nhìn
Trở thành tập đoàn xuất nhập khẩu thực phẩm hàng đầu thế giới.
Sứ mệnh
Cam kết mang thực phẩm đạt chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt. Chinh phục thị trường quốc tế bằng đặc sắc ẩm thực – thực phẩm Việt
Mục tiêu lãnh đạo
Năm 2027: Xây dựng đội ngũ nhân sự cấp trung từ Trưởng Phòng đến Giám Đốc các phòng ban, với mức thu nhập từ 18-35 triệu/tháng, đối với người lao động bên dưới thu nhập trung bình 12 triệu/tháng. Tổng số nhân sự lên 100. Toàn bộ nhân sự làm việc với tinh thần cống hiến, tự tin và đoàn kết.
Năm 2030: Nâng cấp đội ngũ lãnh đạo cấp trung thành đội ngũ quản lý cấp cao với mức thu nhập trên 1 tỷ/năm và cũng là cổ đông công ty, đội ngũ nhân viên bên dưới mức thu nhập trung bình trên 20 triệu/tháng. Tổng số nhân sự là 250 người. Nhân sự làm việc tại 5 quốc gia và có thành nhân sự là người nước ngoài.
Mục tiêu công ty:
3 năm tới ( Năm 2027):
Đạt doanh thu 520 tỷ vnđ/năm, có hệ thống phân phối toàn quốc và bao gồm thị trường Lào, Cambodia.
Minh bạch về việc sổ sách, quyết toán thuế thành công năm 2025, báo cáo kiểm toán có lãi 3 năm liên tiếp với mức tăng trưởng trên 80%/năm tiến đến việc IPO thành công năm 2027 với mức vốn hóa 30 triệu đô la Mỹ.
Xuất khẩu tại 10 quốc gia với sản phẩm ẩm thực – thực phẩm Việt ra quốc tế.
Thành lập mới 3 chi nhánh công ty tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Buôn Mê Thuật.
6 năm tới (năm 2030):
Đạt doanh thu 1000 tỷ đồng/năm, với tăng trưởng trung bình 35%/năm, lãi ròng 8% trên doanh thu.
Vốn hóa thị trường trên sàn chứng khoán đạt mốc hơn 50 triệu đô la Mỹ.
Xuất khẩu ẩm thực – thực phẩm Việt ra hơn 20 quốc gia.
M&A mua được 3 doanh nghiệp thành công trong ngành: vận tải, logistics, công ty thực phẩm có xuất khẩu ra quốc tế.
11 năm tới ( năm 2035):
Xuất khẩu ẩm thực – thực phẩm Việt ra hơn 40 quốc gia.
Doanh thu bán hàng đạt 3000 tỷ đồng/năm tăng trưởng 25%/năm, lợi nhuận ròng đạt 5%.
M&A mua được 8 doanh nghiệp thành công trong ngành: vận tải, logistics, công ty thực phẩm có xuất khẩu ra quốc tế, công ty thương mại.
Vốn hóa thị trường đạt hơn 100 triệu đô la Mỹ.
Giá trị cốt lõi: giá trị làm người & làm chủ chính mình của tất cả nhân sự Amangon
Đạo đức (Ethics): kinh doanh dựa trên chuẩn mực đạo đức xã hội.
Khách hàng (Customers): lấy sự hài lòng của khách hàng là trung tâm.
Chất lượng (Quality): đề cao tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm kinh doanh, đối tác, khách hàng và nhân sự.
An toàn (Safety): ưu tiên hàng đầu cho môi trường làm việc, chất lượng cuộc sống của nhân viên, khách hàng và cộng đồng.
Cộng đồng (Community): Phụng sự cộng đồng bằng trái tim và nhiệt huyết, sẵn sàng cho đi.
Chính trực (Integrity): lấy sự minh bạch, công bằng, phát triển bền vững là kim chỉ nan trong mọi giao dịch kinh doanh với khách hàng và đối tác.
Tầm nhìn (Vision): tất cả cùng một tầm nhìn, một mục tiêu hướng về phía trước để kiến tạo tương lai cho chính nhân sự và cho cộng đồng với nhiều giá trị tốt đẹp.
Chuyên nghiệp (Professionalism): Hướng đến hình tượng chuyên nghiệp bằng cách giữ tác phong trang trọng, hành xử văn minh, giải quyết vấn đề thấu tình đạt lý.
Sáng tạo (Innovation): khuyến khích sự đổi mới hiệu quả hơn trong công việc hằng ngày, sáng tạo đột phá trong kinh doanh dựa trên các giá trị mà xã hội cần giải quyết, đề cao sáng kiến cá nhân trong doanh nghiệp mang lại lợi ích cho tổ chức và cộng đồng.
Triết lý kinh doanh
Amangon là thương hiệu thực phẩm uy tín đối với người tiêu dùng, khách hàng và đối tác trong mọi mối quan hệ kinh doanh trên toàn thế giới, với quan điểm sống còn “ kinh doanh thực phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe cho người dùng”.
“ Tầm Nhìn – Sứ Mệnh – Mục Tiêu – Giá trị cốt lõi – Triết lý được đội ngũ Core Team công ty Amangon tái xây dựng lại ngày 10/10/2024”
0 bình luận
Trả lời