TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN VIÊN
11th11
1. Mô tả công việc:
_ Theo dõi công nợ và lập lệnh thanh toán, lập phiếu nhập hàng từ nhà cung cấp.
_ Làm việc với đại lý thuế, bộ phận báo cáo thuế (gửi chứng từ, hồ sơ BHXH).
_ Kiểm tra chuyển khoản khách hàng, sao kê.
_ Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
_ Lấy sao kê tài khoản ngân hàng (1 tháng 1 lần).
_ Xuất nhập hóa đơn VAT khi khách yêu cầu.
_ Đặt mua VPP, một số đồ dùng (khi có phát sinh).
_ Chuẩn bị chứng từ nhập khẩu, xuất khẩu cho các cont hàng, thực hiện xuất và nhập hàng vào kho đông lạnh công ty trên hệ thống.
_ Tính lương cho nhân sự.
_ Công việc phát sinh do quản lý giao không quá 10% khối lượng công việc.
2. Lương và chỉ tiêu KPI
2.1 Lương, thưởng thử việc: 2 tháng đầu 85% tháng thứ 1, 90% tháng thứ 2
2.2 Lương chính thức: lương cơ bản, phụ cấp, chuyên cần 8,000,000 – 12,000,000 đ/tháng.
- Thưởng chuyên cần: Áp dụng cho nhân viên đóng BHXH, tính từ tháng đóng BHXH đến cuối năm tài chính
Không nghỉ phép trong năm |
1.500.000 đ |
Nghỉ có phép <= 1 ngày / năm |
1.200.000 đ |
Nghỉ có phép <= 2 ngày / năm |
800.000 đ |
Thưởng Lễ, Tết Dương Lịch |
Theo tình hình kinh doanh của công ty |
Thưởng Tết Cổ Truyền |
(LCB / 12 tháng)* số tháng làm việc |
- Các khoản thưởng Lễ/ Tết Dương Lịch: áp dụng cho nhân viên làm việc từ 3 tháng trở lên.
- Thưởng Tết Cổ Truyền : áp dụng cho nhân viên làm việc từ 10 tháng trở lên
2.3 Chế độ phúc lợi:
0 bình luận
Trả lời